The misis slumbook

on Friday, December 08, 2006

got this from cess

1. screen name (and why did you choose that as your screen name)
nickname ko yung e

2. ilang taon ng sakal (kasal :-D )
8 years

3. pet name sa inyo ng asawa nyo (why?)
mama, need I explain???

4. pet name ng asawa (pwedeng screen name)
papa

5. ina ka ni...........(pwede din screen name)

3 makukulit and lovable kids

6. pinagkaka-abalahan bukod sa asawa (hobbies):

internet, reading, watching tv, weekly footspa

7. occupation:

store accountant

8. sinong kamukha mong artista

When I was still in my high school days, Beth Tamayo.
Now sabi ng aunt ko si Cherrie Gil daw.

9. meron ka bang addiction na wholesome.
Ragnarok!

10. ano ang nasasabi mo pag nagugulat ka
Putik naman!

11. three adjectives that best describe yourself.
mukha at talagang mataray
mukha at talagang suplada
homebody

12. most/least favorite part of your body
Most – my face, specifically my nose!
Least – thighs! (argh! calling the Belo Medical goup!)

13. specialty lutuin at specialty na sunugin

Specialty lutuin – Tinolang manok, tinolang baka, sinigang, kaldereta, adobo

Specialty sunugin – sinaing! (hehehe, pag rice cooker hindi siya masusunog)

14. fave song
Now its Million Miles Away (sung by Jolina M.)

15. most embarassing moment
naku, I would rather not write it here

16. ano favorite mong luto ng itlog (obvious ba na wala nang maisip? hehe)
sunny side-up

17. kakaibang talento
Multi-tasking :) I'm a mom e. (same here cess!)

18. what makes you unique as wife/mom
a mom-dad-sister-brother-lola-lolo-tita-tito-friend-“berdugo” rolled into one

19. pangarap na gustong abutin
to migrate to New Zealand

I'm tagging: all of you!

1 comments:

Ann said...

Dream mo palang magpunta ng New Zealand, dapat pala visit mo lagi site ni Ka Uro. Marami kat malalaman dun about NZ migration.

Post a Comment